ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ทีมงาน เซน นครแม่สอด ข่าวประชาสัมพันธ์ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง สมเด็จพระสังฆราช สิ้นพระชนม์ รัฐบาลเห็นสมควรประกาศขยายเวลาการไว้ทุกข์ จากเดิม 15 วัน เป็น 30 วัน ตั้งแต่ 25 ต.ค 56 ถึง 23 พ.ย 56 ประกาศ ณ วันที่ 25 ต.ค.56//ตอนนี้ทางทีมงาน เซน นครแม่สอด รับสมัครงานด่วนหลายอัตรา ติตตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ E-mailnacornmaesot@gmail.com และ facebookของทีมงาน//“กิจกรรมจิตอาสาหมายถึง..ช่วยคนอื่นที่มีปัญหาโดยใช้สติปัญญา แรงกาย และเวลาของเรา ด้วยความเต็มใจ โดยปรารถนาให้เขาหลุดพันจากปัญหา โดยที่เราไม่หวังผลตอบแทน.....” หลักในการทำโครงการจิตอาสาสำหรับน้อง ๆ เยาวชน จากคุณปิยาภรณ์ มัณฑะจิตร ผู้จัดการมูลนิธิสยามกัมมาจล

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฆาตกรเหี้ยมฆ่าสาว19

ฆาตกรโครตเหี้ยม จับสาว 19 ใส่กุญแจมือ ปืนยิงหัว-หน้าอก 6 นัดดับสยอง ก่อนยัดศพใส่กระสอบโยนทิ้งแม่น้ำปิง ตั้งชนวนเหตุมาจากเรื่องชู้สาว-ขัดแย้งส่วนตัว ตร.ตั้ง 4 ทีมเร่งคลี่คลายคดี อีกรายหนุ่มนิรนามถูกฆ่าโหดมีดทำครัวปาดคอเกือบขาด ทิ้งศพริมถนน สอบเจ้าของบ้านใกล้ที่พบศพเป็น จนท.เรือนจำและลูกชายปัดไม่รู้จักผู้ตาย พบพิรุธเสื้อเปื้อนเลือด แถมพบมีดลักษณะแบบเดียวกันในบ้าน
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 18 พ.ย.56 มีรายงานว่า ร.ต.อ.จิตติพงศ์ จินาเคียน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก จ.ตาก รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่า พบศพผู้เสียชีวิต ถูกฆ่ายัดกระสอบมาทิ้ง แม่น้ำปิง บริเวณท่าน้ำ หน้าวัดท่าช้าง ต.ไม้งาม อ.เมือง จ.ตาก จึงเดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพล ภู่พูนทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.ตาก พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองตาก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นท่าน้ำ ที่ ชาวบ้านได้ทำไว้เพื่อเป็นท่าน้ำสำหรับลอยกระทง ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพ น.ส.พัชรี เครือมี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/1 หมู่ 3 ต.หนองบัวเหนือ อ.เมือง จ.ตาก สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ลายจุด ไม่สวมเสื้อ มีรองเท้าแตะสีแดง ที่ข้อมือขวามีกุญแจมือล็อกอยู่ จากการตรวจสอบ ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณหน้าอก 5 นัด และที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน ห่อด้วยผ้าห่มสีแดง ยัดใส่ถุงดำและกระสอบอีกชั้นหนึ่ง สภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง
สอบสวนคาดว่า คนร้ายได้นำศพมาทิ้งไว้ในช่วงกลางดึกเพื่ออำพรางคดี เพราะช่วงหัวค่ำ ที่ผ่านมาจะมีชาวบ้านมาลอยกระทงไม่พบความผิดปกติ จนกระทั่งรุ่งเช้าวันนี้จึงมีคนมาพบศพ เกยตื้น เพราะระดับน้ำบริเวณดังกล่าวไม่ลึก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งชุดสืบสวน จำนวน 4 ชุด เร่งคลี่คลายคดี เบื้องต้นมีรายงานว่าผู้ตายเคยถูกจับในคดียาเสพติด เจ้าหน้าที่จะทำการเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป
อีกราย ร.ต.ท.สายัณต์ เทียบธรรม พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เมื่อเวลา 09.30 น. พบศพชายไทยใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีฟ้า นอนเสียชีวิตสยดสยองในซอยรัฐกิจไคลคลาซอย 8 ในหมู่บ้านสันติภาพ ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุทธิชัย บุณนาค รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ดทราบ และร่วมเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองร้อยเอ็ด และ น.พ.บดินทร์ ผดุงสัตย์ แพทย์เวร รพ.ร้อยเอ็ด ร่วมตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ
พบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายเสียชีวิตที่ทางเข้าบ้านบ้านเลขที่ 20 ต.รอบเมือง ที่เป็นบ้านของนายอดุลย์ ตาลเอี่ยม จนท.ราชฑัณต์ชำนาญงาน เรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ด โดยผู้ตายนอนหงายเสียชีวิต ในลักษณะลืมตา และที่ลำคอโดนของมีคมปาดจนเกือบขาด จนเลือดตามใบหน้า มีไหลโชกเสื้อที่สรวมอยู่และนองพื้น และลิ่มเลือดยังไม่แห้ง พร้อมกับพบมีดทำครัวยี่ห้อ kiwi เปื้อนเลือดตกอยู่ข้างศพ พร้อมกับรองเท้าของผู้ตายตกอยู่ข้างศพ ค้นตามตัวไม่พบร่องรอยการทำลายร่างกายอื่น และไม่พบหลักฐานความเป็นมาของผู้ตาย
ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ติดตามตัวนายอดุลย์ ตาลเอี่ยม จนท.ราชฑัณต์ชำนาญงาน เรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ดเจ้าของบ้านที่ไปทำงานตั้งแต่เช้ามา เพื่อสอบสวนปากคำในฐานะใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมกับเรียกนายพัชระ ตาลเอี่ยม ลูกชายเจ้าของบ้านพร้อมเพื่อคือ นายอภินันท์ อังกาบ ที่นอนอยู่ในบ้านออกมาดูศพผู้เสียชีวิต เพื่อสืบสวนหาเบาะแสของผู้ตาย ปรากฏว่าทั้ง 3 ต่างให้การปฏิเสธว่าไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร แต่จากการสอบสวนและตรวจสอบในบ้านพบว่า พบกระดาษเช็ดคราบเลือดทิ้งในถังขยะภายในห้องน้ำ และพบรอยเลือดหยดอยู่หน้าห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนอกจากนั้นยังพบว่าที่เสื้อของเจ้าของบ้านตรงไหล่ซ้ายและข้างหลังที่คล้ายรอยคราบเลือดติดอยู่ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า เป็นร่องรอยอันเกิดจากการที่ตนเองทาสีรั้วในเรือนจำนานมาแล้ว และนอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบมีดทำครัว ยี่ห้อเดียวกับที่พบเปื้อนเลือดทิ้งอยู่ข้างผู้ตาย วางอยู่ในโรงเก็บรถของเจ้าของบ้านด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนปากคำเจ้าของบ้านให้การว่าตนเองไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดและไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยอ้างว่าตนและภรรยาออกจากบ้านไปทำงานตั้งแต่ 08.00 น. มีแต่ลูกชายกะเพื่อนนอนอยู่ในบ้าน .ตอนออกไปก็ไม่พบว่ามีใครตายอยู่หน้าบ้าน จนกระทั่งมีคนมาพบศพและจนท.ตำรวจตามตนมาดูจึงทราบว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนสอบสวนขยายผลเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป โดย พ.ต.อ.สุทธิชัย บุณนาค รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด กล่าวว่าในเบื้องต้น จะต้องค้นหาความเป็นมาของผู้ตายก่อน ซึ่งมีเบาะแสเดียวคือนิ้วกลางมือขวาพิการ ที่ต้องสืบหาความเป็นมาก่อนแล้ว จึงจะขยายผลหาสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ชีวิตได้ต่อไปส่วนใครจะเกี่ยวข้องหรือไม่นั้นต้องดูที่พยานหลักฐานที่พบจะเพียงพอหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น: